Báo giá gia công kết cấu kèo thép 2022

Trong gia công kết cấu thép thì đơn giá là vấn đề được nhiều chủ đầu tư quan tâm nhất. Tùy vào các yếu tố về nguyên vật liệu, số lượng, công ty xây nhà thép mà đơn giá sản xuất và thi công gia công kết cấu thép khác nhau. Trên thị trường có nhiều công ty với nhiều mức giá đa dạng. Với mức báo giá gia công kết cấu kèo thép 2022 của Gia Công Cơ Khí Miền Nam, bạn sẽ yên tâm không những về giá thành phù hợp mà còn mang lại chất lượng về độ chuyên nghiệp, uy tín.

Báo giá gia công kết cấu kèo thép 2022 phụ thuộc vào các yếu tố gì?

Trước tiên là về số lượng cấu kiện cần gia công, khối lượng thép và loại hình công trình sử dụng cho công trình đó; Đồng thời xem xét về độ phức tạp của cấu kiện gia công; Các nguyên vật liệu được chọn lựa đến từ thương hiệu nào và có chất lượng ở phân khúc gì; Song tham khảo về mức độ chuyên nghiệp, uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên tay nghê giỏi của công ty sản xuất và gia công kết cấu thép.

Báo giá gia công kết cấu kèo thép 2022 phụ thuộc vào các yếu tố gì?

Bảng đơn giá gia công kết cấu kèo thép 2022

STT HẠNG MỤC ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ
I Gia công kết cấu khung kèo thép Kg 4.000- 8.000
  Đơn giá gia công kết cấu thép, gia công vì kèo, khung nhà xưởng… tùy thuộc vào kết cấu đơn giản hay phức tạm kg 4.000- 8.000
II Đơn giá thi công – Lắp dựng kết cấu thép m2 60.000
1 Lắp đặt tôn mái (không gồm chống nóng), bắn mái tôn. m2 35.000
2 Lắp đặt ton vách (bắn tôn vách) m2 45.000
3 Lắp đặt máng xối, ống thoát nước. m 65.000
4 Lắp đặt diềm chỉ m 25.000
5 Đơn giá lắp dựng khung kết cấu thép, lắp khung chính, khung nóc gió, consonle cửa đi. m 2.000
6 Lắp dựng khung kết cấu, lắp khung chính, khung nóc gió, consonle cửa đi. m2 60.000

Lưu ý: Chi phí gia công dựa vào yêu cầu kỹ thuật, thời gian gia công và khối lượng thép mà có thể cao hơn hoặc thấp hơn. Nếu quý khách  muốn biết rõ hơn, còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về gia công thép cho công trình của quý khách hàng.

Các chi phí khi xây dựng nhà xưởng khung thép

Các khoản phí xây dựng xưởng thì ngoài giá thành vật tư xây dựng còn có phí về nhân công xây lắp và máy móc thiết bị hỗ trợ thi công

Quy trình báo giá gia công kết cấu thép của Gia Công Cơ Khí Miền Nam

Quy trình báo giá gia công kết cấu thép của Gia Công Cơ Khí Miền Nam

Đầu tiên, chúng tôi sẽ tiếp nhận quý khách hàng thông qua các cuộc gọi, email, hoặc trao đổi trực tiếp để đánh giá mức độ năng lực cũng như sự phù hợp. Sau đó khảo sát sơ bộ về mặt bằng xây dựng. Đồng thời trao đổi khách hàng về bản vẽ , lên bản sẽ thiết kế, rồi tiến hành lập báo giá gửi khách hàng một cách tối ưu nhất. Cuối cùng, hai bên thống nhất đơn giá và tiến độ thi công để tiến đến ký hợp đồng.

Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ cơ khí lành nghề, cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại. Gia Công Cơ Khí Miền Nam  sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề và cho khách hàng những giải pháp tối ưu về gia công thép cho công trình của bạn.

gia công vì kèo thép tại Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *